Thẩm mỹ New - Trung tâm dạy nghề Spa Nail Trang Điểm TPHCM

Trung tâm thẩm mỹ New - Trường dạy nghề Spa, Nail uy tín tại TPHCM. Chuyên đào tạo thẩm mỹ với khoá học nail, học nghề spa, học trang điểm, học cắt tóc, học phun xăm...

Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn và bảo vệ món quà quí giá này là điều cần thiết mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải làm. Chính vì thế Thẩm Mỹ New đã và đang là nời tiếp bước thực hiện ước mơ này của chị em phụ nữ.



“Be confident on your own beauty – Tự tin với vẻ đẹp của chính mình”

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, Thẩm Mỹ New đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp rất quen thuộc với chị em phụ nữ. Với phương châm “New là đẹp”, Thẩm Mỹ New đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình trong phong cách phục vụ, để xứng đáng với niềm tin của mọi khách hàng đã gửi gắm khi lựa chọn dịch vụ tại New.

Giới thiệu về thẩm mỹ new - chuyên đào tạo thẩm mỹ và cung cấp dịch vụ thẩm mỹ

Thẩm Mỹ New là một trung tâm cung cấp dịch vụ thẩm mỹ cao cấp, áp dụng hệ thống trang thiết bị làm đẹp hiện đại nhất cùng những dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp có nguồn gốc từ Mỹ, Hàn Quốc… đảm bảo luôn an toàn và đạt hiệu quả cho mọi khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng không gian spa yên tĩnh, mộc mạc Thẩm Mỹ New cam kết sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, hiệu quả và chất lượng nhất.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, New còn tổ chức các khóa học, các chương trình đào tạo thẩm mỹ dành cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề làm đẹp và phát triển sự nghiệp tương lai với lĩnh vực làm đẹp.

Sử dụng thiết bị hiện đại, tân tiến vào giảng dạy, dàn chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và yêu nghề trực tiếp đứng lớp truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho học viên, New đảm bảo mang đến cho học viên những giờ học bổ ích và chất lượng nhất.

Với phương châm hoạt động "Tận Tâm" trong giảng dạy và phục vụ - "Chất Lượng" là điều được đặt lên hàng đầu. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết với nghề, phong cách chuyên nghiệp, mang đến cho khách hãng những giá trị tốt nhất và tối ưu nhất.

Khóa học nghề thẩm mỹ tại Thẩm mỹ New

- Bạn là học viên - Sẽ được các chuyên gia của chúng tôi đào tạo từng bước, hướng dẫn cặn kẽ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Luôn đảm bảo bạn đạt yêu cầu chuẩn của từng lĩnh vực trước khi được nhận bằng tốt nghiệp.

- Bạn là khách hàng dịch vụ - Phục vụ nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất cho bạn, mang lại những trãi nghiệm tuyệt vời cùng hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Bạn sẽ luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Với sứ mệnh "Sáng tạo cho vẻ đẹp hoàn hảo", chúng tôi đang từng bước thực hiện sứ mệnh này, tiếp bước ước mơ cho nhiều bạn trẻ yêu thích lĩnh vực làm đẹp trên con người sự nghiệp của riêng mình.

Bất cứ thắc mắc về các chính sách, nội dung chương trình học, phí dịch vụ và học phí bạn có thể xem tại phần hỏi đáp hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Redirect

Học nghề tóc: “Học đi đôi với hành” ở đâu tốt nhất?

Bí quyết làm nail bạn nên biết