Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt nhất TPHCM?

Đi học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt luôn là câu hỏi của rất nhiều bạn. Trong những năm gần đây, phun xăm làm đẹp trở nên hot, nó giúp chị em phụ nữ xinh xắn mọi lúc, mọi nơi mà không tốn quá nhiều thời gian để make up.
Phun xăm trở thành 1 ngành nghề tiềm năng và có thể mang lại thu nhập ổn định cho nhiều người. Nhiều bạn trẻ đã chuyển hướng sang học phun xăm thẩm mỹ để tìm 1 cơ hội nghề nghiệp.
Hoc nghe phun xam tham my ở đâu tốt luôn là trăn trở của rất nhiều người
Phun xăm thẩm mỹ đang trở thành xu hướng làm đẹp hiện nay và được yêu thích ở cả trong nước và ngoài nước. Bắt kịp xu hướng đó, cùng với nhu cầu học nghề phun xăm tăng lên, nhiều người muốn tìm hiểu. Tuy nhiên, nỗi băng khoăn lớn nhất của nhiều người là tìm cơ sở học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt TPHCM.
Chẳng phải ai cũng biết cách thức tìm kiếm, lựa chọn thông tin để ra quyết định nơi học nghề. Học viện Thẫm mỹ New đã mở nhiều khóa đào tạo phun xăm theo công nghệ Hàn Quốc. Với khóa học này, học viên sẽ được trải nghiệm môi đào tạo chuyên nghiện từ những giảng viên hàng đầu trong ngành thẩm mỹ – làm đẹp
Quy trình dạy thực hành phun xăm – thêu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc

1/ Vẻ, tạo hình mày trên giấy
2/ Luyện tập trên da nhân tạo
3/ Thực hiện trên người giả cho đến khi nhuần nhiễn
4/ Thực hiện phun xăm trên người thật
Ngoài ra, khóa học phun xăm tại New còn những điểm nổi bật như:
Mục tiêu rõ ràng
– Nắm chắc kĩ thuật xăm cơ bản theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.
– Học viên sẽ tự tin bước vào nghề ngay sau khi tốt nghiệp.
– Dễ dàng có được việc làm hoặc khởi nghiệp nếu có điều kiện.
Cơ sở vật chất hiện đại
Khi đến với khóa học phun xăm thẩm mỹ của New bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều máy móc, thiết bị hiện đại nhất trong lĩnh vực làm đẹp, cũng như là được học các kĩ thuật phun xăm mới nhất.
Giảng viên hàng đầu
Khi mở ra các Khóa học phun xăm thẩm mỹ, Học viện New luôn quan tâm tới chất lượng của giảng viên. Các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm về thẩm mỹ phun xăm, giỏi chuyên môn sẽ trực tiếp giảng dạy, theo sát. Mục đích là tạo ra môi trường học tập theo chuẩn Hàn Quốc. Điều này giúp học viên có tâm lí thoải mái, dễ tiếp thu kiến thức.
Cấp bằng chứng nhận quốc tế
Sau 2-3 tháng học nghề, học viên sẽ được cấp 2: Bằng Quốc tế của hãng và Bằng do Bộ Thương Binh – Lao Động & Xã Hội cấp. Hơn nữa, Học viện cam kết, 100% học viên sau khi tốt nghiệp sẽ có việc làm ổn định.
Lựa chọn hoc nghe tham my tại New đem đến cho bạn cơ hội nghề nghiệp trong tương lai cùng các kiến thức chuyên môn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Redirect

Học nghề tóc: “Học đi đôi với hành” ở đâu tốt nhất?

Bí quyết làm nail bạn nên biết