Khóa học trang điểm đẹp tự nhiên thắp sáng đam mê làm đẹp

Khóa học trang điểm tại Thẩm mỹ New là một gợi ý tuyệt hay dành cho những cô nàng yêu thích và đam mê với nghề make up và ao ước trở thành một chuyên viên make up chuyên nghiệp. Trải nghiệm trong môi trường học tập lý tưởng tại nơi đây sẽ rèn luyện tay nghề của bạn thêm vững vàng hơn.
Trong ngành thẩm mỹ hiện nay, trang điểm đóng vai trò rất quan trọng. Nó thực sự cần thiết cho phái đẹp trong mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh. Vợi sự thịnh hành và phát triển không ngừng trong nhiều năm trở lại đây, nhiều người theo nghề make up đã kiếm được nguồn thu không hề nhỏ. Mỗi khuôn mặt, mỗi phong cách ăn mặc, mỗi hoàn cảnh khác nhau đều có những cách trang điểm khác nhau. Chính vì thế mà người thợ trang điểm ngoài sự khéo tay, tỉ mỉ và đam mê thực sự thì cần phải có nhiều kiến thức chuyên môn cũng như tay nghề cao để tìm ra phương pháp trang điểm phù hợp với từng khách hàng.
Ngay cả trang điểm cơ bản bạn cũng không nên coi nhẹ bởi nếu muốn làm hài lòng khách hàng khó tính của mình thì bạn nhất thiết phải được đào tạo một cách bài bản. Để trở thành một chuyên viên make up giỏi, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn lúc này là nên đăng ký theo học khóa học trang điểm tại một trường dạy nghề trang điểm uy tín. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một chân trời tri thức, những kỹ năng cần thiết để bạn tự tin lập nghiệp trong tương lai.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ New đã trở thành cái tên rất đỗi quen thuộc của chị em phụ nữ gần xa đất Sài gòn. Với cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, chuẩn quốc tế và đội ngũ giảng viên dạy trang điểm chuyên nghiệp nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, bài giảng được chuẩn bị kĩ càng với thời lượng 80% tiết học là thực hành, Thẩm mỹ New tự tin mang lại cho các học viên những khóa học trang điểm chất lượng tốt nhất hiện nay.
Hơn nữa, sự hợp tác sâu rộng với đem đến chương trình dạy trang điểm cơ bản đang áp dụng tại đây luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất, thịnh hành nhất trên thế giới, đảm bảo cho tất cả các bạn học viên theo học có được nguồn kiến thức đa dạng và phong phú mà không hề “lỗi mốt”.
Khóa học trang điểm đẹp tự nhiên thắp sáng đam mê làm đẹp
Buổi 1: Giới thiệu về New, về nghề trang điểm
Buổi 2: Phân biệt các loại da và các bước làm sạch da trước khi trang điểm
Buổi 3:Lý thuyết về kem lót và kem nền, cách tạo sống mũi giả, đánh kem lót và kem nền
Buổi 4: Học đánh tạo khối cho khuôn mặt, luyên tập đánh tạo khối và kem lót, kem nền
Buổi 5: Thực hành kỹ thuật dùng phấn phủ
Buổi 6: Ôn tập cách đánh nền và tạo khối cho khuôn mặt
Buổi 7: Thực hành hoàn thiện tất cả các bước đánh nền
Buổi 8: Kỹ thuật vẽ mắt nước, Kỹ thuật bấm và chải lông mi
Hơn thế, tại Thẩm mỹ New, các bạn theo học thẩm mỹ sẽ được hỗ trợ việc làm tại những thẩm mỹ viện, spa là đối tác của New trong bao năm qua với mức lương cao và hấp dẫn nhất. Chính vì vậy mà 100% học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định ngay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Redirect

Học nghề tóc: “Học đi đôi với hành” ở đâu tốt nhất?

Bí quyết làm nail bạn nên biết